एकदा

  1. Shubman Gill : इथे संघ पराभूत झालेला असतानाच तिथे शुभमन गिलची 'अशी' प्रतिक्रिया, एकदा ट्विट पाहाच...
  2. गुरुः (अध्यात्ममार्गदर्शकः)
  3. NCERT Solutions for Class 8 Sanskrit Chapter 1 सुभाषितानि
  4. अमृतलाल नागर
  5. एकदा meaning in Hindi हिन्दी #KHANDBAHALE
  6. एक in Sanskrit
  7. Maharashtra News Latur News Lumpy Second Wave In Latur Farmers Worries Increased


Download: एकदा
Size: 2.27 MB

Shubman Gill : इथे संघ पराभूत झालेला असतानाच तिथे शुभमन गिलची 'अशी' प्रतिक्रिया, एकदा ट्विट पाहाच...

Shubman Gill : इथे संघ पराभूत झालेला असतानाच तिथे शुभमन गिलची 'अशी' प्रतिक्रिया, एकदा ट्विट पाहाच... IND vs AUS: भारत विरुद्ध ऑस्ट्रेलिया यांच्यात खेळवण्यात आलेल्या वर्ल्ड टेस्ट चॅम्पियनशिप फायनलमध्ये ऑस्ट्रेलियाने भारताचा दारुण पराभव केला आहे. या पराभवानंतर भारतीय संघाचे खेळाडू शुभमन गिल याने प्रतिक्रिया दिली आहे. Shubman Gill on WTC Final : भारत विरुद्ध ऑस्ट्रेलिया (IND vs AUS) यांच्यात खेळवण्यात आलेल्या वर्ल्ड टेस्ट चॅम्पियनशिप फायनलमध्ये ऑस्ट्रेलियाने भारताचा दारुण पराभव केला. या सामन्यात ऑस्ट्रेलियाने फायनल सामन्यात भारताला 209 धावांनी पराभूत करुन तब्बल दुसऱ्यांदा वर्ल्ड टेस्ट चॅम्पियनशिपच्या ट्रॉफीवर नाव कोरले आहे. तर भारताचे पुन्हा एकदा आयसीसी स्पर्धा जिंकण्याचा स्वप्न भंगलं आहे. या पराभवानंतर क्रिकेट प्रेमींकडून संतप्त प्रतिक्रिया व्यक्त केली जात आहे. याचदरम्यान भारतीय संघाचे खेळाडू विराट कोहली आणि शुभमन गिल यांनी आपली प्रतिक्रिया दिली आहे. विराट कोहली आणि शुभमन गिलच्या प्रतिक्रिया सोशल मीडियावर मोठ्या प्रमाणात व्हायरल होत आहेत. लंडनमधील ओव्हल मैदानावर वर्ल्ड टेस्ट चॅम्पियनशिपचा (wtc final 2023) अंतिम सामना खेळवण्यात आला होता. या सामन्यावर ऑस्ट्रेलियाचे सुरुवातीपासूनच वर्चस्व राहिले होते. सामन्याच्या पहिल्या दिवशी म्हणजे 7 जून रोजी भारताचा कर्णधार रोहित शर्माने नाणेफेक जिंकून प्रथम गोलंदाजीचा निर्णय घेतला.यानंतर मैदानात आलेल्या ऑस्ट्रेलियाच्या फलंदाजांनी मैदानावर फलंदाजी करत एकूण 469 धावा केल्या. यावेळी ऑस्ट्रेलियाच्या ट्रॅव्हिस हेड आणि स्टीव्ह स्मिथने शतके ठोकली. टीम इंडियाकडून मोहम्मद सिराजने 4 विकेट घेतल्या. टीम इंडियाच्या पहिल्या डावात टीम इंडियाने 269 धावा केल...

गुरुः (अध्यात्ममार्गदर्शकः)

गुरोः अभिज्ञानं कथम् ? कथं वयम् अस्माकं गुरुम् अभिजानीयाम ? योग्यगुरुः स्वस्य वचनमाध्यमस्य अपेक्षया अनुभवज्ञानेन एव अधिकं बोधयति । भौतिकरूपेण यदा अस्मत्समीपे न विद्यते तदा अपि सः सम्पृक्तः एव तिष्ठति । स्वस्य उपदेशैः एव सः जीवति, तदीयं जीवनं निरन्तप्रेरणादायकं तिष्ठति । 'अहं भवतः अपेक्षया समीचीनः’ इति कथयन् कदापि सः मार्गदर्शनं न करिष्यति । 'त्वत्तः अपेक्षया पवित्रोऽहम्’ इत्येतादृशः मनोभावः लेशमात्रेण दृश्यते चेदपि जानातु यत् सः अहङ्कारयुतः इति । कोऽपि योग्यः गुरुः त्वयि आत्महीनभावं न जनयति । सः दृढं विश्वसिति यत् 'अहं त्वं च आत्मनः स्तरे समानौ’ इति । अथ कदाचित् परमहंसः योगानन्दः शिष्यं किञ्चित्कार्यं कर्तुम् असूचयत् । इदं मम सामर्थ्यातीतम् इति शिष्यः अचिन्तयत् । अतः अहमिदं कर्तुं न शक्नोमि इति सः गुरुम् अवदत् । परमहंसवर्यस्य उत्तरं संक्षिप्तम् आग्रहपूर्वकं च आसीत् –”अहं कर्तुं शक्नोमि” इति । शिष्यः विरोधभावेन अवदत् – 'किन्तु गुरुदेव, भवान् अस्ति योगानन्दः । भवान् देवेन युक्तः अस्ति’ इति । गुरुः परमहंसः योगानन्दः अवदत् – 'तव योगानन्दस्य च भेदः एकस्मिन्नेव अंशे । मया परिश्रमः कृतः । अधुना त्वया परिश्रमः कर्तव्यः’ इति । योग्येन गुरुणा शिष्याणाम् अज्ञानस्य दोषस्य च प्रदर्शनद्वारा आत्मनः औन्नत्यं दर्शनीयं न भवति । गुरुः दोषम् अवलोकते, मुक्तमनस्काय शिष्याय तत् दर्शयति च । किन्तु सः कदापि दोषाणां विषये अधिकं समयं न यापयति । मनसः दोषाणाम् अपसारणाय सः शिष्यं प्रेरयति । सद्गुणानां वर्धने अभिव्यक्तौ च अवधीयतामिति शिष्यान् प्रेरयति सः । शिष्यस्य अज्ञानस्य दोषाणाञ्च दर्शनं गुरोः लक्षणं नैव । अस्माभिः यदा यदा दोषः क्रियते तदा सर्वदा अपि आनन्देन सहायहस्तं प्रसारयति गुरुः । परिष्कर्तव्या...

NCERT Solutions for Class 8 Sanskrit Chapter 1 सुभाषितानि

• NCERT Solutions • NCERT Library • RD Sharma • RD Sharma Class 12 Solutions • RD Sharma Class 11 Solutions Free PDF Download • RD Sharma Class 10 Solutions • RD Sharma Class 9 Solutions • RD Sharma Class 8 Solutions • RD Sharma Class 7 Solutions • RD Sharma Class 6 Solutions • Class 12 • Class 12 Science • NCERT Solutions for Class 12 Maths • NCERT Solutions for Class 12 Physics • NCERT Solutions for Class 12 Chemistry • NCERT Solutions for Class 12 Biology • NCERT Solutions for Class 12 Economics • NCERT Solutions for Class 12 Computer Science (Python) • NCERT Solutions for Class 12 Computer Science (C++) • NCERT Solutions for Class 12 English • NCERT Solutions for Class 12 Hindi • Class 12 Commerce • NCERT Solutions for Class 12 Maths • NCERT Solutions for Class 12 Business Studies • NCERT Solutions for Class 12 Accountancy • NCERT Solutions for Class 12 Micro Economics • NCERT Solutions for Class 12 Macro Economics • NCERT Solutions for Class 12 Entrepreneurship • Class 12 Humanities • NCERT Solutions for Class 12 History • NCERT Solutions for Class 12 Political Science • NCERT Solutions for Class 12 Economics • NCERT Solutions for Class 12 Sociology • NCERT Solutions for Class 12 Psychology • Class 11 • Class 11 Science • NCERT Solutions for Class 11 Maths • NCERT Solutions for Class 11 Physics • NCERT Solutions for Class 11 Chemistry • NCERT Solutions for Class 11 Biology • NCERT Solutions for Class 11 Economics • NCERT Solutions for Class 11 Computer Science (Python...

अमृतलाल नागर

अनुक्रम • 1 जीवनी • 2 रचनाएँ • 3 पुरस्कार • 4 सन्दर्भ • 5 इन्हें भी देखें • 6 बाहरी कड़ियाँ जीवनी [ ] अमृत लाल नागर का जन्म 17 अगस्त 1916 ई. को गोकुलपुरा, 1932 में निरंतर लेखन किया। शुरुआत में मेघराज इंद्र के नाम से कविताएं लिखीं। 'तस्लीम लखनवी' नाम से व्यंग्यपूर्ण स्केच व निबंध लिखे तो कहानियों के लिए अमृतलाल नागर मूल नाम रखा। अमृत के भाषा सहज, सरल दृश्य के अनुकूल है। मुहावरों, लोकोक्तियों, विदेशी तथा देशज शब्दों का प्रयोग आवश्यकतानुसार किया गया है। भावात्मक, वर्णनात्मक, शब्द चित्रात्मक शैली का प्रयोग इनकी रचनाओं में हुआ है। रचनाएँ [ ] उपन्यास: महाकाल (1947) (1970 से ‘भूख’ शीर्षक प्रकाशित), सेठ बांकेलाल (1955), बूँद और समुद्र (1956), शतरंज के मोहरे (1959), सुहाग के नुपूर (1960)(यह तमिल महाकाव्य 'सिलप्पदिकारम:दुःख की लड़ी' के आधार पर लिखा माना जाता है।) कहानी संग्रह: वाटिका (1935), अवशेष (1937), तुलाराम शास्त्री (1941), आदमी, नही! नही! (1947), पाँचवा दस्ता (1948), एक दिल हजार दास्ताँ (1955), एटम बम (1956), पीपल की परी (1963), कालदंड की चोरी (1963), मेरी प्रिय कहानियाँ (1970), पाँचवा दस्ता और सात कहानियाँ (1970), भारत पुत्र नौरंगीलाल (1972), सिकंदर हार गया (1982), एक दिल हजार अफसाने (1986 - लगभग सभी कहानियों का संकलन)। नाटक: युगावतार (1956), बात की बात (1974), चंदन वन (1974), चक्कसरदार सीढ़ियाँ और अँधेरा (1977), उतार चढ़ाव (1977), नुक्कड़ पर (1981), चढ़त न दूजो रंग (1982)। व्यंग्य: नवाबी मसनद (1939), सेठ बाँकेमल (1944), कृपया दाएँ चलिए (1973), हम फिदाये लखनऊ (1973), मेरी श्रेष्ठ व्यंग्य रचनाएँ (1985), चकल्लस (1986): उपलब्ध स्फुट हास्यँ-व्यंग्य रचनाओं का संकलन। अन्य कृतियाँ:...

एकदा meaning in Hindi हिन्दी #KHANDBAHALE

एकदा in Hindi एकदा | Hindi dictionary translates English to Hindi and Hindi to English एकदा meaning in Hindi Thesaurus: Synonym & Antonym of एकदा This page is an online lexical resource, contains a list of the What is 'एकदा' meaning in Hindi? Input a term एकदा by either copy & post, drag & drop, or simply by typing in the search box.

एक in Sanskrit

Translation of "एक" into Sanskrit एक, एकं, एकः are the top translations of "एक" into Sanskrit. Sample translated sentence: काइंगा वास्तुकला शैली (ओडिया: କଳିଙ୍ଗ ସ୍ଥାପତ୍ୟକଳା) एक ऐसी शैली है जो प्राचीन कालिंग क्षेत्र या ओडिशा, पूर्वी बंगाल और उत्तरी आंध्र प्रदेश के पूर्वी भारतीय राज्य में विकसित हुई है। शैली में तीन अलग-अलग प्रकार के मंदिर होते हैं: रेखा देला, पिधा देवला और खखारा देवला। पूर्व दो विष्णु, सूर्य और शिव मंदिरों से जुड़े हुए हैं जबकि तीसरा मुख्य रूप से चामुंडा और दुर्गा मंदिरों के साथ है। रेखा देला और खखारा देवला में पवित्र अभयारण्य है, जबकि पिधा देवला बाहरी नृत्य और हॉल पेश करता है। ↔ काइंगा वास्तुकला शैली (ओडिया: କଳିଙ୍ଗ ସ୍ଥାପତ୍ୟକଳା) एक ऐसी शैली है जो प्राचीन कालिंग क्षेत्र या ओडिशा, पूर्वी बंगाल और उत्तरी आंध्र प्रदेश के पूर्वी भारतीय राज्य में विकसित हुई है। शैली में तीन अलग-अलग प्रकार के मंदिर होते हैं: रेखा देला, पिधा देवला और खखारा देवला। पूर्व दो विष्णु, सूर्य और शिव मंदिरों से जुड़े हुए हैं जबकि तीसरा मुख्य रूप से चामुंडा और दुर्गा मंदिरों के साथ है। रेखा देला और खखारा देवला में पवित्र अभयारण्य है, जबकि पिधा देवला बाहरी नृत्य और हॉल पेश करता है। काइंगा वास्तुकला शैली (ओडिया: କଳିଙ୍ଗ ସ୍ଥାପତ୍ୟକଳା) एक ऐसी शैली है जो प्राचीन कालिंग क्षेत्र या ओडिशा, पूर्वी बंगाल और उत्तरी आंध्र प्रदेश के पूर्वी भारतीय राज्य में विकसित हुई है। शैली में तीन अलग-अलग प्रकार के मंदिर होते हैं: रेखा देला, पिधा देवला और खखारा देवला। पूर्व दो विष्णु, सूर्य और शिव मंदिरों से जुड़े हुए हैं जबकि तीसरा मुख्य रूप से चामुंडा और दुर्गा मंदिरों के साथ है। रेखा देला और खखारा देवला में पवित्र अभ...

Maharashtra News Latur News Lumpy Second Wave In Latur Farmers Worries Increased

Lumpy Skin Disease Update : गेल्यावर्षी राज्यभरात जनावरांमध्ये लम्पीचा आठ महिन्यापूर्वी लम्पी आजारामुळे जनावरांना अक्षरशः मृत्यूचा सामना करावा लागत होता. त्यामुळे सरकराने देखील गंभीर दखल घेत उपाययोजना केल्या. गावागावात लसीकरण करण्यात आले. मात्र आता पुन्हा एकदा अशीच काही परिस्थिती निर्माण होण्याची शक्यता आहे. लातूर जिल्ह्यातील साकोळ आणि राणी अंकुलगा या गावात जनावरांमध्ये लम्पीचं प्रादुर्भाव दिसून येत आहे. तर साकोळ पशुवैद्यकीय दवाखान्याच्या अंतर्गत 13 पशूंचा मृत्यू झालेला असून, 16 गंभीर आजारी आहेत. त्यामुळे पशुवैद्यकीय विभागाची चिंता वाढली आहे. दरम्यान वैद्यकीय अधिकाऱ्यांच्या पथकाने या गावात भेटी देखील दिल्या आहेत. पण परिस्थिती नियंत्रणात येतांना दिसत नाही. विशेष म्हणजे या भागातील पशू हे औषध उपचाराला प्रतिसाद देत नसल्याचं डॉक्टरांचे म्हणणे आहेत. सोबतच जिल्ह्यातील शिरूर अनंतपाळ तालुक्यातील पशुधनाला लंम्पीच्या आजाराचा विळखा पडला आहे. आतापर्यंत 702 पशुधनाला लंम्पीच्या आजाराची बाधा झाली आहे. तर 64 पशुधन दगावले आहेत. 567 जनावरे लंम्पीच्या अजारापासून बरे झालेत. तसेच सद्यस्थितीला 102 सक्रीय रुग्ण असल्याची माहिती आहे. तीन महिन्यात 1236 नवीन लम्पी बाधित जनावरे आढळून आले लम्पीच्या पहिल्या लाटेत लातूर जिल्ह्यात सर्वच भागात लसीकरण करण्यात आले होते. साथ रोग वाढू नये यासाठी काही प्रमाणात निर्बंध ही घालण्यात आले होते. पुढे जनावरांच्या बाजारांवर बंदी घालण्यात आली होती. लसीकरण करण्यात आल्यावर साथ रोग आटोक्यात आली होती. मात्र मार्च महिन्याच्या नंतर काही ठिकाणी पुन्हा प्रदुर्भाव दिसून येऊ लागला आहे. नवजात वासरे यांच्या मृत्यूचे प्रमाण जास्त आहे. उपाय योजना सुरू आहेत. ज्या पशूंचे लसीकरण झाले आह...